SEBASTIEN SZCZYRK nhiệm trú nghệ thuật tại Ga 0 Unknown May 19, 2014 No Comment

SEBASTIEN SZCZYRK, một nghệ sĩ Pháp với thực hành nghệ thuật đi từ các nghiên cứu thị giác tới các thể nghiệm âm thanh sẽ tham dự vào chương trình nhiệm trú nghệ thuật ngắn ngày ( từ 3-7 ngày) của chúng tôi.

Ga 0 xin vui mừng thông báo với các bạnTừ ngày 13-19 tháng 11 năm 2011, SEBASTIEN SZCZYRKmột nghệ  Pháp với thực hành nghệ thuật đi từ các nghiên cứu thị giác tới các thể nghiệm âm thanh sẽ tham dự vào chương trình nhiệm trú nghệ thuật ngắn ngày ( từ 3-7 ngàycủa chúng tôi.
Trong thời gian tham dự kỳ nhiệm trú nghệ thuật ngắn ngày tại Ga 0, SEBASTIEN SZCZYRK sẽ tạo ra một workshop mở  một buổi biểu diễn nhỏ sản phẩm kết thúc  nhiệm trú nghệ thuật của anh tại Ga 0. Thông tin chi tiết về workshop mở  buổi biểu diễn sẽ được cập nhật sớm với các bạn.
Dưới đây  đôi điều về SEBASTIEN SZCZYRK, do chính anh viết
Tôi đến từ Đông Bắc nước PhápSau khi học tại trường mỹ thuật ở Mulhousetôi đã tốt nghiệp với bằng danh dự tại trường mỹ thuật Paris vào năm 2005.Tác phẩm của tôi  tính đa nguyên tắc  đi từ các nghiên cứu thị giác tới các thể nghiệm âm thanh
Các tác phẩm đồ hoạ
 một nghệ vẽ các đường nét  làm các tác phẩm dán ghép chính  chủ đề chủ yếu của các nghiên cứu của tôi Trong các tác phẩm đồ hoạ nàytôi luôn nhấn mạnh tới sự ngẫu hứng  sự tái diễn giải các biến cố thường nhậtMỗi bức tranh vẽ nét của tôi đều  một nghiên cứu về sự bất bình  nhân của tôi  trở nên một bộ phậnmột “khung hình” cho  ức của tôi.
Trong các triển lãm, tôi luôn cố gắng dựng nên một không gian-nghệ thuật để sáng tạo một dạng “kịch bản ký ức” cho người xem. Thông qua hình ảnh, công chúng có thể kiến tạo nên kinh nghiệm tự sự của chính họ phù hợp theo quá khứ của họ
Nghệ thuật âm thanh
Ngay từ các tác phẩm nghệ thuật âm thanh đầu tiên của mình, tôi đã sử dụng các âm thanh từ xung quanh tôi. Từ đó, tôi đã luôn có một chiếc máy ghi âm tốt trong ba lô và thích thú lắng nghe, phân tích mọi âm thanh xung quanh. Qua các trình diễn âm thanh, tôi tạo ra một ý tưởng về sự du hành của âm thanh tới công chúng, nhằm dựng nên một âm cảnh giữa giới hạn của các âm thanh thực tế và âm thanh trừu tượng. Tôi muốn đưa trực tiếp công chúng vào một kinh nghiệm tự sự nhất thời “ Một cuộc du hành tự sự trong mơ đầy thi vị”. Tác phẩm cũng giống như cuộc đời vậy, chúng ta luôn bất ngờ gặp gỡ với vô số các khoảnh khắc, tâm trạng và cảm xúc khác nhau
Các trình diễn âm thanh và vẽ nét
Từ khi còn là một đứa trẻ, tôi đã sử dụng tranh vẽ để truyền thong với các bạn bè mình. Tranh vẽ tạo ra sự kết nối cho tôi với thế giới quanh tôi. Cho tới giờ, tôi vẫn có một cảm xúc mạnh mẽ nơi ký ức mình về bức vẽ đầu tiên. Với tôi, vẽ tranh là điều gì đó như một sự thể hiện, một thông điệp, một kỷ niệm, và một sự kết nối giữa người với người.
Tôi muốn hoà giải với lực hấp dẫn từ hai chất liệu khác nhau là vẽ tranh và nghệ thuật âm thanh thông qua dự án nghệ thuật liên nguyên tắc. Từ năm 2010, tôi đã bắt đầu sử dụng các projector, các phần mềm vẽ tranh vi tính và bảng vẽ điện tử để trình bày tác phẩm, kết hợp chúng với âm thanh và đưa tất cả vào các màn trình diễn đa phương tiện.
Trong các buổi trình diễn sống, tôi luôn tìm cách tạo ra một câu chuyện kết hợp giữa âm thanh và tranh vẽ nét; tôi coi đó như phương tiện để dẫn người xem vào một không gian tưởng tượng. Hiện tôi đang thực hiện dự án nghệ thuật có tên là “Un Escargot Vide ?", "1escV?"
Các triển lãm cá nhân
2011 May : “Un escargot vide ?”, Shimimurasaki Art Cafe, Kyoto, Japan
2010 October : “Satu siput kosong ?”, Survive Garage, Yogyakarta, Indonesia
2010 September : “Un escargot vide ?”, Acci cocci Gallery, Sadogashima, Japan
2010 August : “Recette”, Alliance Francaise, Denpasar, Bali, Indonesia
2009 October : “Un escargot vide ?”, PariSalz Gallery, Neukölln, Berlin, Germany
2009 September : “Un escargot vide ?”, Orblight Cafe, Ikejirioohashi, Tokyo, Japan
2009 August : “Un escargot vide ?”, Sabon Cafe, Kyoto, Japan
Các triển lãm nhóm 
2011 January : “Elsie else provisoire”, Gallery 59 Rivoli, Paris, France
2010 November : “From here to ear... Insonoresonance”, Outerspace Gallery, Makati, Manila, Philippine
2010 July : “Second taste of reality and sunyata”, Kedai kebun forum,Yogyakarta, Indonesia (work in collaboration with Greg Sindana)
2009 November : “Crayon et Papier”, Galerie ma collection, Paris, France (work in collaboration with Yu-Chien Wu)
2008 October : “Cristal – Utopie”, Korean culture center, Paris, France (work in collaboration with Argentinelee and Luc Hespel)
2007 July : “Power Tower Paris-Busan”, Soul Art Space, Busan, South Korea
2007 June : “Sarayevo, Memory and Communication”, Shiga Art creation hall Shiga, Japan
2006 May : Sound installation “sans-titre, mai en escalier”, Museum ofENSBA, Paris, France Drawing and sound performances 2011 september : “1escV?” YAK, Seoul, South Korea
2011 June : “1escV?”, Urbanguild, Kyoto, Japan 2011 June : “1escV?”,Bun-mei, Idabashi, Tokyo, Japan
2011 June : “1escV?”, Oichiai Soup, Tokyo, Japan
2011 May : “1escV?”, Laughingtree gallery, Seoul, South Korea
2011 April “Treasure terrace”, THAV, Taipei, Taiwan (work in collaboration with Yujun Ye and Nuning)
2011 April : “1escV?” Socrates, Kyoto, Japan
2011 April : “live cinema”, DogPig Art Cafe, Kaohsiung, Taiwan
2011 February : “1escV?” Theaterkapelle, Berlin, Germany (work in collaboration with Emi Uda)
2011 January : “1escV?”,59 Rivoli, Paris, France
2010 December : “Cube”, THAV, Taipei, Taiwan (work in collaboration with Minhee Park)
2010 December : “1escV?", Wolong29, Taipei, Taiwan
2010 November : “un escargot vide ?”,Parallax Studios, Makati, Philippines
2010 September : “un escargot vide ?”, Oichiai Soup, Tokyo, Japan
2010 September : “Lacking sound festival”, Nanhai gallery, Taipei, Taiwan
-- >-----( o .. o )------<
www.unescargotvide.eu
www.facebook.com/1escV
www.facebook.com/sautelcago
http://twitter.com/sautel
--------------
by Jillur Rahman

Jillur Rahman is a Web designers. He enjoys to make blogger templates. He always try to make modern and 3D looking Templates. You can by his templates from Themeforest.

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment